Saturday 13 July 2019

Xin chào và cảm ơn

Chào các bạn,

Cảm ơn các bạn đã ghé qua xem và ủng hộ blog Du lịch "Đi đâu chơi vui?"
Đây là Angkor Wat, Siem Reap, Campuchia
Mình là Huệ (Hue Tran), đến từ Hà Nội, hiện đang sống và làm việc ở Singapore, vẫn là người Việt 100%, chưa và không có ý định thay đổi quốc tịch.
Đây là mình ở Banteay Srei, Siem Reap, Campuchia

Từ lúc đi làm mình đã tha thiết mong muốn đưa bố mẹ và gia đình đi chơi hàng năm ở một nơi mới và đem tới cho các bố mẹ trải nghiệm đáng nhớ. Tiêu chí quan trọng nhất cho các chuyến đi là vui, ngon, bổ, rẻ, cả các bố mẹ (khoảng 55-70 tuổi) và bản thân bọn mình (~30) đều thích. May mắn tính đến nay cũng đã thực hiện được kha khá, đưa 4 bố mẹ (có lúc 2-3 vì những lý do cá nhân) của 2 đứa đi Singapore, Manila - Philippines, Bangkok - Thái Lan, Siem Reap - Campuchia, Phú Quốc, Đà Nẵng - Hội An...

Mình chợt nghĩ có thể sẽ hữu ích cho các bạn trong việc tìm hiểu thông tin và lên kế hoạch cho gia đình, và vì thế bắt đầu blog này để chia sẻ lại các điểm đến và lịch trình mà gia đình mình đã đi qua.

Sẵn lòng chia sẻ, tư vấn hết sức nhiệt tình cho các bạn nếu có câu hỏi trong từng bài viết hay nói chung nếu nằm trong khả năng của mình.

Chúc các bạn và gia đình những chuyến đi để đời nhé!

Thân,
Huệ ^^

No comments:

Post a Comment